สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแพลนไปร่วมสนุก และติดเกาะกับเพื่อนๆ ชาว Hola Shaka แต่ยังคิดไม่ออกว่าควรแต่งตัวแบบไหนดี ถึงจะได้ลุคใหม่ที่มีความสดใส และเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน ให้สมกับความฮอตของอากาศประเทศไทย และความสนุกจนลุกเป็นไฟของงาน Hols Shaka 2024 ที่เป็นอีเวนต์ใหญ่แห่งปีในช่วง Summer Break ดังนั้น ในบทความนี้ทาง Ripcurl ก็จะพาสาวๆ ไปเตรียมชุดว่ายน้ำกับคอลเลคชั่น Onepiece และคอลเลคชั่นบิกินี่ ที่มีดีไซน์สวย เรียบหรู ดูดี หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ หรือจับคู่ชุดว่ายน้ำกับเสื้อผ้าแบบไหน ก็ได้ลุคสวย ใส และแซ่บได้ในเวลาเดียวกัน เหมาะกับการใส่ไปงาน Hola Shaka 2024 แบบสุดๆ โดยจะมีคอลเลคชั่นไหนบ้าง ไปติดตามกันได้เลย!

 

 

1. ห้ามพลาด! Hola Shaka 2024 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ Line Up กว่า 10 ศิลปินดัง พร้อมให้สาวๆ หยิบชุดว่ายน้ำมา Join กันได้ตลอดทั้งงาน

“Hola Shaka”งานเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำแบบ 2 in 1 ได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้ช่วง Summer Break หรือควันหลังเทศกาลสงกรานต์ ของทุกคนมีความสนุกสนาน มันส์ และฮอตปรอทแตก สู้กับแดดประเทศไทยอีกครั้ง โดยภายในงาน Hola Shaka 2024 นั้นมีงานเทศกาลดนตรีที่มีเวที 2 เวที ได้แก่ Sunrise Stage และ Sunset Stage มาพร้อมกับ Line Up ศิลปินชื่อดังทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมถึงดีเจรุ่นใหญ่ที่จะมาสร้างบรรยากาศให้ทุกคนได้มาสนุกสุดเหวี่ยงกันมากกว่า 10 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น

  • JAMES BAY
  • NEIL FRANCES
  • MILLI
  • SLUR
  • ZWEED N’ROLL
  • SOLITUDE IS BLISS
  • MINDFREAKKK
  • TONTRAKUL
  • RAINE CLOUD
  • REJIZZ
  • DJ DRAGON
  • DJ WEN
  • MC DAN STEZO
  • TULWAI
  • ALEC ORACHI
  • ZAMBUG
  • RHYMEKHAMHAENG
  • FUNKYGANGSTER
  • DOTT (MORE RICE)
  • HIGH WIRE
  • MONSTER P
  • THAISTICK
  • MAFT SAI
  • LONELY GIRLS CLUB

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมทางน้ำที่จะให้ชาว Hola Shaka ได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ทั้ง Wakeboard และ Wakeskates ที่มีมือโปรคอยแนะนำ และแชร์เทคนิคที่จะช่วยให้สนุกกับกิจกรรมได้มากขึ้น และยังมีการแข่งขัน เพื่อให้ชาว Hola Shaka ได้ร่วมสนุกด้วยกัน เพื่อทำความรู้จัก และสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน ดังนั้น ถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่อยากจะร่วมกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถพก Broadshorts มา Join กันได้เลย หรือถ้าหากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนอยากจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีเพียงอย่างเดียว ก็สามารถแต่งตัวแบบจัดเต็มได้เลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องห้ามพลาดจะหยิบชุดว่ายน้ำแบบ Onepiece หรือบิกินี่ มามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันกับเสื้อผ้าต่างๆ เพื่อสร้างลุคชุดว่ายน้ำลุคใหม่ที่สามารถเข้าร่วมงาน Hola Shaka 2024 ได้แบบมั่นใจ ไม่ว่าจะเต้นสุดเหวี่ยง หรือทำกิจกรรมสุดมันส์แค่ไหน ก็มั่นใจได้ในทุก Movement อย่างแน่นอน

 

2. แนะนำชุดว่ายน้ำ Onepiece ดีไซน์สวย เรียบหรู ดูดี เหมาะกับการ Mix & Match มาที่งาน Hola Shaka 2024

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาชุดว่ายน้ำแบบ Onepiece ที่มีดีไซน์สวย เรียบหรู ดูดี สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้หลากหลายลุค สามารถใส่ไปเที่ยวก็ได้ หรือใส่ไปทะเลก็ดี และเหมาะกับการใส่มางาน Hola Shaka 2024 ทาง Ripcurl ก็มีคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ Onepiece ที่เหมาะกับสาวๆ มาแนะนำ ดังนี้

 

  

  • Premium Surf เป็นคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ Onepiece ที่มีความเรียบหรู และดูดี ที่มีการเลือกใช้สีดำทั้งตัว และมีดีเทลเนื้อผ้าเป็นลายทางยาว ตัดด้วยขอบสีขาวบริเวณสาย และขอบชุดด้านบน มีคอเป็นตัว U ลักษณะสายเป็นแบบไขว้หลังตัว X ทำมาจากเนื้อผ้าแบบ Wide Flat Rib เบาสบายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด สามารถหยิบมาสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น ขาวยาว สีเข้ม สีอ่อน หรือยีนส์ ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ลุคที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ เซ็กซี่ ที่ดูแพงเป็นอย่างมาก เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ชุดไปงาน Hola Shaka 2024 แบบชิลๆ แต่ดูมีดีเทลเป็นอย่างมาก

> ดูชุดว่ายน้ำ Onepiece คอลเลคชั่น Premium Surf ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

  • Holiday Tropics Good เป็นคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ Onepiece ที่มีความน่ารักสดใส ที่มีการเลือกใช้สีฟ้าพาสเทล ตัดด้วยลายดอกไม้สีขาว ที่เขากันอย่างลงตัว ทำมาจากเนื้อผ้า Recycled Polyamide Jacquad ที่มีความนุ่มผิว ไม่บาดผิว กระชับ ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด ด้านบนชุดเป็นคอแบบตัว U ด้านหลังเว้าจนเกือบถึงกลางหลัง ส่วนด้านล่างมีขาเว้าสูง ทำให้เวลาสวมใส่ หรือนำมามิกซ์แอนด์แมทช์นั้นจะได้ทั้งความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน เหมาะกับการจับคู่กับเสื้อผ้าที่มีสีโทนสว่างเป็นอย่างมาก และเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ชุดไปงาน Hola Shaka 2024 แบบสดใส แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่แบบสุดๆ

> ดูชุดว่ายน้ำ Onepiece คอลเลคชั่น Holiday Tropics Good ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

  • La Quinta Good เป็นคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำ Onepiece ที่มีความดูหรู ดูแพง แต่เรียบง่าย น่ารัก และสดใส ที่มีการเลือกใช้พื้นหลังสีขาว ตัดด้วยใบไม้สีเขียวปนน้ำตาล และดอกไม้สีชมพู ที่เข้ากันเป็นอย่างมาก ทำมาจากเนื้อผ้า Recycled Polyamide Seersucker ที่มีความลื่น เบา ระบายอากาศได้ดี ไม่บาดผิว ยืดหยุ่น ทำให้เวลาใส่ไม่อึดอัด และไม่ร้อน ด้านบนชุดจะมีคอเว้าเป็นตัว V มีดีเทลเป็นห่วงคล้องชุดตรงหน้าอกตรงกลาง และโชว์บริเวณหน้าท้อง ด้านหลังปิดทั้งแผ่นหลัง และในส่วนของด้านล่างจะมีขากางเกงเว้าสูง เพื่อโชว์ความโค้งเว้า และทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น เหมาะกับการจับคู่กับเสื้อผ้าทุกรูปแบบ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ชุดไปงาน Hola Shaka ที่ปกปิดเยอะ และโชว์นิดหน่อย เพื่อให้ได้ความเซ็กซี่ และความเรียบร้อยภายในชุดเดียว

 > ดูชุดว่ายน้ำ Onepiece คอลเลคชั่น La Quinta Good ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

3. สวย แซ่บ แบบใสๆ กับคอลเลคชั่นบิกินี่ จาก Ripcurl จับคู่ชุดว่ายน้ำกับ Clothes แบบไหน ก็ใส่มางาน Hola Shaka 2024 ได้ทุกลุค

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะได้ลุคที่มีความสวยแบบใสๆ แต่แอบแซ่บแบบเบาๆ ก็สามารถเปลี่ยนการมิกซ์แอดน์แมทช์จากชุดว่ายน้ำ Onepiece เป็นแบบบิกินี่แทนได้ โดยบิกินี่นั้นก็สามารถจับคู่กับ Clothes ต่างๆ ได้หลากหลายลุคได้เช่นกัน และยังเหมาะกับการสวมใส่มางาน Hola Shaka 2024 อีกด้วย ซึ่งคอลเลคชั่นของชุดว่ายน้ำบิกินี่ที่เป็นคอลเลคชั่นยอดฮิตของ Ripcurl ที่เหมาะกับสาวๆ มีดังนี้

 

  

  • Kindred Palms เป็นชุดว่ายน้ำบิกินี่คอลเลคชั่น Kindred Palms ที่มีการใช้พื้นหลังเป็นสีดำ ตัดด้วยลวดลายของต้นปาล์มสีน้ำตาลทอง ทำมาจากเนื้อผ้าแบบ Microfibre Lycra Exta Life ที่มีความเบาสบาย มีความยืดหยุ่น และกระชับผิว สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ซัพพอร์ตได้ทุกกิจกรรมของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนบนของบิกินี่เป็นแบบผูกเชือกไขว้ด้านหลังเป็นสามเหลี่ยม ทำให้ลุคของสาวๆ ที่นำมามิกซ์แอดน์แมทช์นั้นมีลูกเล่นมากขึ้น และส่วนล่างของบิกินี่นั้นจะมีความเว้าสูงเล็กน้อย เพื่อช่วยให้สัดส่วนของสาวๆ ดูมีความโค้งเว้ามากขึ้น เหมาะกับการแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือกางเกงสีดำเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ลุค Hola Shaka ของสาวๆ นั้นทั้งเท่ ดูดี และสวยแซ่บได้ในเวลาเดียวกัน

> ดูชุดว่ายน้ำบิกินี่ คอลเลคชั่น Kindred Palms ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

  • Sunrise Session Crossback เป็นชุดว่ายน้ำบิกินี่คอลเลคชั่น Sunrise Session ที่มีการเลือกใช้สีสันสดใส เช่น สีม่วงไลแลค สีส้มอ่อน สีเหลืองอ่อน สีฟ้าเข้ม และสีขาว ที่ตัดกันอย่างลงตัว มาพร้อมกับลวดลายของดอกไม้ที่มีความน่ารัก สดใส และขี้เล่น ทำมาจากเนื้อผ้าแบบ Recycled Polyamide Microfibre ที่มีความนุ่ม สบายผิว ระบายอากาศได้ดี ยืดหยุ่น และกระชับผิว สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกกิจกรรม ส่วนบนของบิกินี่นั้นเป็นแบบไขว้ไปด้านหลัง และในส่วนล่างของบิกินี่นั้นจะมีให้เลือกทั้งแบบกางเกงบิกินี่ และกางเกงแบบเต็มตัว เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ตามความชอบ เหมาะกับการนำมาจับคู่กับกระโปรงสีขาวพริ้วๆ หรือเสื้อผ้าอื่นๆ ที่มีสีสว่าง เพราะจะช่วยให้ได้ลุคที่มีความสดใส ซุกซน ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กน้อย และเหมาะกับการใส่ไปสนุกในงาน Hola Shaka 2024 แบบสุดๆ

 > ดูชุดว่ายน้ำบิกินี่ คอลเลคชั่น Sunrise Session Crossback ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

  

  • Surf Revival Bandeau เป็นชุดว่ายน้ำบิกินี้คอลเลคชั่น Surf Revival Bandeau ที่มีการเลือกใช้โทนสีที่เข้ากันอย่างดี ได้แก่ สีส้มเข้ม สีส้มอ่อน สีเหลืองเข้ม สีเหลืองอ่อน และสีเขียวมะกอกอ่อน เมื่อนำมาอยู่ด้วยกันแล้วจะได้สีสันที่มีความน่ารักเป็นอย่างมาก ทำมาจากเนื้อผ้า Stretch Terry Elastane ที่มีความนุ่มลื่น สบายผิว เบาบาง ระบายอากาศได้ดี และกระชับ ส่วนบนของบิกินี่นั้นจะเป็นสีส้มเข้ม และสีส้มอ่อนตัดกัน สามารถใส่ได้ 2 แบบ ทั้งแบบเกาะอก และแบบคล้องคอ ทำให้สามารถสาวๆ สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายมากขึ้น และในส่วนล่างบิกินี่นั้นจะเป็นกางเกงแบบเอวสูง ขามีความเว้าสูง เพื่อช่วยเน้นสัดส่วนของสาวๆ ให้มีความโค้งเว้ามากขึ้น เหมาะกับการนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างลุคใหม่ให้เข้ากันกับงาน Hola Shaka 2024 ได้ดี

 > ดูชุดว่ายน้ำบิกินี่ คอลเลคชั่น Surf Revival Bandeau ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

 

4. เอาใจชาว Hola Shaka กับงาน Hola Shaka 2024 ที่ Location ใหม่ กว้างขึ้น สะดวกขึ้น ร่มรื่นทุกมุม และเดินทางง่าย

นอกจาก Hola Shaka 2024 จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขนทัพศิลปินชื่อดังจากประเทศไทย และต่างประเทศมามากกว่า 10 ศิลปิน พร้อมดีเจรุ่นใหญ่ที่จะมาสร้างความมันส์ให้เวทีลุกเป็นไฟ ก็ยังได้เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อขอบคุณกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และเอาใจชาว Hola Shaka ด้วยการเปลี่ยนจากริมทะเลสาบเมืองทองธานี เป็นที่ “Riverdale Marina” ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่กว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศร่มรื่น สดชื่น ที่จะช่วยให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างสบาย และจะหามุมนั่งพักผ่อนก็มีให้เลือกหลากหลายมุม จะสนุกก็ได้ หรือจะนั่งชิลก็ได้ แถมยังเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น เพราะห่างจากสถานที่จัดเดิมเพียง 15 นาทีเท่านั้น รวมถึงห่างจาก The Nine ติวานนท์ เพียง 5 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าคูคต เพียง 20 นาที สามารถเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ หรือถ้าหากชาว Hola Shaka เดินทางมาด้วยรถส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์ ก็มีที่จอดรถรับรองหน้างานมากกว่า 1,500 คัน ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ห่างจากหน้างานแค่ไม่กี่ก้าว ก็สามารถเข้าร่วมสนุก พบปะเพื่อนๆ ชาว Hola Shaka ได้แบบสบายๆ ตลอดทั้งวัน

 

 

5. Promotion สำหรับชาว Hola Shaka ซื้อบัตรเข้าร่วม Hola Shaka 2024 มาร่วมสนุกกันได้เลย

สำหรับชาว Hola Shaka กำลังรอคอย Hola Shaka 2024 เทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปี หรือใครที่พลาดงาน Hola Shaka 2023 และอยากจะมาร่วมสนุกกันในงาน Hola Shaka ปีนี้ ก็มี Promotion ราคาบัตรเข้าร่วมงานที่มีให้เลือกหลากหลายราคา เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน ดังนี้

  • Duo Tickets มีราคาอยู่ที่ 5,500 บาท ต่อ 2 คน เฉลี่ยเท่ากับเหลือเพียงคนละ 2,750 บาทเท่านั้น โดยปกติแล้วราคาบัตรจะอยู่ที่ 6,000 บาท ต่อ 2 คน ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่อยากมาเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อนซี้ หรือคู่แบบไหน ราคาบัตรแบบ Duo Tickets ถือว่าคุ้มที่สุด
  • Regular (March Regular) มีราคาอยู่ที่ 3,000 บาท สำหรับชาว Hola Shaka ที่ซื้อบัตรในเดือนมีนาคมเท่านั้น ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนอยากซื้อบัตรเตรียมไว้ล่วงหน้า หรือมาคนเดียว ต้องห้ามพลาดที่จะซื้อบัตรราคาสุดคุ้ม และค่อยมาหาเพื่อนร่วมติดเกาะภายในงานได้เลย
  • Door Ticket (April Regular) มีราคาอยู่ที่ 3,5000 สำหรับชาว Hola Shaka ที่เพิ่งชัวร์ว่าสะดวกมาร่วมสนุกกัน รอเงินเดือนออก หรือเพิ่งรู้ว่า Hola Shaka 2024 กลับมาอีกครั้ง ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะบัตร Door Ticket นั้นสามารถซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ในช่วงเดือนเมษายน หรือจะซื้อที่หน้างานก็มีจำหน่ายเช่นกัน

 

6. ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือหาซื้อบัตร Hola Shaka 2024 ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com หรือคลิก ที่นี่