ถ้าหากพูดถึง “ชุดว่ายน้ํา” ที่เป็นแบบ Onepiece ที่มีการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะสมต่อการทํา กิจกรรมที่ทะเล และมีดีไซน์ให้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด ก็จะต้องเป็นชุดว่าย น้ําจาก Ripcurl ที่มีให้เลือกมากถึง 6 คอลเลคชั่น เช่น Block Party Splice Good, Follow The Sun, Holiday Good, Premium Cheeky, Premium Surf และ Sea of Dreams Good โดยการดีไซน์ชุดว่ายน้ําแต่ละคอลเลคชั่นนั้นจะดูมีความเรียบง่าย แต่ดูทันสมัย มีสีสันที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยขับผิวของ สาวๆ ให้ดูเปล่งประกายมากขึ้น และมีเนื้อผ้าที่มีความกระชับ แต่ไม่อึดอัด สามารถรองรับได้ทุกกสรีระ และการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้ทุกกิจกรรม เพิ่มความมั่นใจในการใส่ชุดว่ายน้ําให้กับสาวๆ ได้แบบ 100% ไม่ว่าจะหยิบชุดว่ายน้ํา Onepiece จากคอลเลคชั่นไหน ก็สวยฉ่ำรับลมที่ริมทะเลได้แบบไม่ตกเทรนด์

 

1. ชุดว่ายน้ํา Onepiece ของ Ripcurl ดีไซน์สวย ตอบโจทย์สาวๆ ได้ทุกไซส์ ไม่ว่าฤดูไหนก็สวยฮอตริมทะเลได้แบบชิลๆ

การสวมใสชุดดว่ายน้ํา Onepiece เวลาที่ไปเที่ยวทะเลน้ันเป็นอีกกิจกรรมที่สาวๆ หลายคนถือว่าถ่าหากไปเที่ยวทะเลแล่วไม่ได้ถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ํา เพื่ออวดหุ่น เป๊ะปังลงในช่องทางโซเชียลมีเดีย แปลว่ามาเที่ยวไม่ถึงทะเล ดังนั้น การเลือกซื้อชุดว่ายน้ํา Onepiece จึงต้องเลือกซื้อชุดที่มีดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย สวย ดูทันสมัย และสามารถนําไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้ด้วย เพราะว่าชุดว่ายน้ํา Onepiece บิกินี่ หรือชุดว่ายน้ําแบบอื่นๆ ในปัจจุบันนั้นมักจะออกมาเป็นคอลเลคชั่นที่มีการดีไ ซน์ตามกระแสที่ได้รับความนิยมในช่วงนั้นๆ และเมื่อเปลี่ยนคอลเลคชั่นใหม่ก็จะทําให้ชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่สาวๆ เลือกซื้อไปนั้นตกเทรนด์ แต่จะให้ซื้อชุดว่ายน้ําใหม่ทุกครั้งที่ไปเที่ยวทะเล ก็ดูจะเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นอีก ซึ่งทาง Ripcurl ก็ได้มองเห็นปัญหาดังกล่าว และได้ทําการ ออกแบบชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ดูทันสมัย แบบ Timeless ให้สาวๆ ได้เลือกกันมากถึง 6 คอลเลคชั่น และมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่ สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่สีที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อผ้าที่มีความกระชับแต่ไม่อึดอัด เหมาะสมกับสาวๆ ทุกสรีระ และสามารถนําไปจับคู่กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ เพื่อครีเอทลุคใหม่ก็ดูดี มีสไตล์ ไม่ว่าจะฤดูไหนสาวๆ ก็สามารถหยิบชุดว่ายน้ํามาใส่ เพื่อเพิ่มความฮอตริมทะเลได้แบบชิลๆ

 

2. แนะนําชุดว่ายน้ํา Onepiece 6 คอลเลคชั่น มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ สายหวาน สายมินิมอล หรือสายแซ่บ ก็มีครบ!

สําหรับชุดว่ายน้ํา แบบ Onepiece จาก Ripcurl นั้นมีให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่กันมากถึง 6 คอลเลคชั่น โดยแต่ละคอลเลคชั่นนั้นก็จะมีการดีไซน์ เนื้อผ้า และสีสันที่แตกต่างกัน เพื่อให้ตอบโจทย์สาวๆ ได้ทั้งสายหวาน สายมินิมอล และสายแซ่บ แต่ยังคงมีคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ซึ่งชุดว่ายน้ํา Onepiece ทั้ง 6 คอลเลคชั่นที่สาวๆ ต้องห้ามพลาด มีดังนี้

 

  

 

2.1 Block Party Splice Good

Block Party Splice Good เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการดีไซน์ให้มีความน่ารัก ขี้เล่น และเซ็กซี่ไว้ในชุดเดียวกัน ด้วยการเลือกใช้โทนสีส้ม สีเหลือง และสีฟ้าที่เป็นโทนสีพาสเทล ผสมผสานกับสีขาว และมีการตัดเส้นเป็นลูกเล่นให้กับชุดด้วยเส้นสีขาว พร้อมกับแทรกด้วยสีกรมท่าที่บริเวณส่วนล่าง เพื่อตัดไม่ให้ชุดว่ายน้ําดูจืดชืดจนเกินไป รวมถึงมีลูกเล่นเป็นซิปตรงกลางชุดส่วนบน เพื่อเป็นการเพิ่มความน่ารักให้กับชุด และมีการเพิ่มช่องเว้าโค้งบริเวณหน้าท้อง เพื่อโชว์หน้าท้อง เรียบเนียน และเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆ ที่สวมใส่ชุดนี้มากขึ้น โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความกระชับ แต่ไม่อึดอัด ระบายน้ําได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง สามารถสวมใส่ได้ทุกรูปร่าง ซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหวของสาวๆ ทํากิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย แบบไม่ต้องกังวล สามารถหยิบจับมา สวมใส่ได้ทุกฤดู เพราะมีโทนสีที่มีความพาสเทล และดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน และยังสามารถนํามาจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ เพื่อครีเอทลุคใหม่ได้ แบบไม่จําเจอีกด้วย เช่น การจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีสันสดใส ใส่คู่กับหมวกน่ารักๆ สักใบ หรือผ้าคลุมไหล่สีพาสเทล เป็นต้น

 

  

 

2.2 Follow The Sun

Follow The Sun เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการดีไซน์ให้มีความน่ารักสดใสแบบสาวหวาน และมีความเซ็กซี่ปนอยู่เล็กน้อย ด้วยการเลือกใช้สีส้มที่เป็นโทนสี พาสเทลเป็นสีพื้นทั้งชุด ตัดด้วยลายดอกไม้สีชมพูอ่อน และใบไม้สีเขียว สีเหลือง สีฟ้าอ่อน และสีน้ําตาล ทําให้โทนสีชุดนั้นมีลวดลายที่มีความเป็นธรรมชาติ และดูสดใสในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีการแทรกความเซ็กซี่มาเล็กน้อย เพื่อช่วยให้สาวๆ ใส่ชุดว่ายน้ําชุดนี้ออกมาดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยการดีไซน์ตรงส่วนด้านบนให้เป็นเหมือนเสื้อคอวีที่มีความเว้าลึก เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ตรงบริเวณหน้าอก และมีการใช้แขนเสื้อเป็นแบบสายเดี่ยว สามารถปรับระดับความยาว ของสายได้ และส่วนด้านล่างตรงบริเวณขาก็จะมีความเว้าโค้งสูงเล็กน้อย เพื่อให้เรียวขาของสาวๆ ดูเรียวยาว สมส่วนมากขึ้น เหมาะกับการใส่เดินเที่ยวริมทะเล แบบชิลๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะปังโดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความเบาสบาย แต่มีความกระชับพอดีตัว ไม่อึดอัด สามารถใส่ได้ทุกสรีระ ไม่อุ้มน้ํา แห้งง่าย มีแผ่นรองอกที่สามารถถอดเข้า-ออกได้ และมีความยืดหยุ่นสูง จึงสามารถรองรับการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะทํากิจกรรม อะไรก็สะดวกสบาย หยิบจับมาสวมใส่ตอนไปเที่ยวทะเลเมื่อไหร่ก็ดูสวย และเข้ากันกับบรรยากาศทะเล และยังสามารถนํามาจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ เช่น กระโปรงยาวสีขาวพริ้วๆ ที่ตัดกับสีชุดว่ายน้ําที่มีความสดใส หรือหมวกสวยๆ สักใบที่มีโทนสีขาว เป็นต้น

 

  

 

2.3 Holiday Good

Holiday Good เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการดีไซน์ให้มีความมินิมอล ความน่ารัก และมีความเซ็กซี่ ด้วยการเลือกใช้สีขาวเป็นสีพื้นหลังทั้งชุด ที่เป็นสีพื้น ของความมินิมอล ตัดด้วยลวดลายดอกไม้ และพระจันทร์ที่มีการตัดเส้นด้วยสีดำ และมีการรถมลวดลายด้วยสีสันสดใสต่างๆ เช่น สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน และสีเหลืองอ่อน เพื่อเพิ่มความน่ารัก พร้อมกับพิมพ์ลายคําว่า “Holiday” ที่เป็นชื่อคอลเลคชั่น มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเซ็กซี่ ด้วยการดีไซน์แขนเสื้อให้เป็นแบบสายเดี่ยว คอเสื้อเป็นแบบตรง ด้านหลังเป็นแบบเว้าเปิดแผ่นหลัง และมีสายไขว้ด้านหลังเป็นตัว X และในส่วนด้านล่างบริเวณขาจะมีความเว้าโค้งสูง ทําให้จุดเด่นของชุดนั้นจะมีความมินิมอล ที่มีลวดลายน่ารัก และมีความเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบความมินิมอล แต่ยังอยากได้ลุคที่มีความเซ็กซี่ด้วย โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติที่มีการเลือกใช้ผ้าที่มีนุ่มลื่น เบาสบาย และมีความยืดหยุ่นสูง แต่จะไม่ยืดย้วย มีความกระชับพอดีตัว ไม่อึดอัด ใส่ได้แบบสบายๆ ไม่อุ้มน้ํา แห้งง่าย ดูแลรักษาง่าย สามารถสวมใส่ได้ทุกสรีระ และซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะทํากิจกรรมทางน้ํา หรือกิจกรรมบนบก ก็สนุกได้อย่างเต็มที่ หยิบมาสวมใส่ได้ทุกเวลา เพราะมีดีไซน์แบบ Timeless และสามารถนํามาจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายสไตล์ หลากหลายสีสัน เช่น กางเกงยีนส์ขาสั้น หรือ กางเกงขายาวขาระบายแบบพริ้วๆ เป็นต้น

 

  

 

2.4 Premium Cheeky

Premium Cheeky เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการดีไซน์ให้มีความน่ารัก สดใส และปนเซ็กซี่เล็กน้อย เพราะว่าเป็นชุดว่ายน้ําที่มีการเลือกใช้โทนสีเหลืองอ่อน ทั้งชุด ไม่มีลวดลายใดๆ มาพร้อมกับดีไซน์ด้านบนที่มีคอเสื้อแบบเว้าโค้งเล็กน้อยเหมือนกับตัว U แขนเสื้อเป็นแบบสายเดี่ยว สามารถปรับระดับได้ และด้านหลัง จะมีความโค้งเว้าเปิดหลังจนเกือบถึงช่วงเอว และสายเสื้อยาวเป็นสายเดี่ยวเหมือนกับด้านหน้า และในส่วนของด้านล่างนั้นตรงส่วนขาจะมีความโค้งเว้าค่อนข้างสูง ทําให้ภาพรวมของชุดนี้มีความน่ารัก สดใสจากโทนสี และมีความเซ็กซี่จากดีไซน์ชุด ที่เป็นการผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ทําให้ชุดไม่ดูเรียบจนเกินไป สามารถใส่ได้ทุกฤดู และสามารถนําไปจับคู่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือมิกซ์แอนด์แมทช์แบบอื่นๆ ก็ดูดีมีสไตล์ แบบไม่จําเจ โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติในการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย กระชับพอดีตัว แต่มีความยืดหยุ่นสูง ทําให้ไม่อึดอัดเวลาสวมใส่ เคลื่อนไหวได้สะดวก ไม่ว่าจะวิ่ง เดิน นั่ง หรือเล่นน้ํา ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊ ไม่อุ้มน้ํา แห้งง่าย และดูแลรักษาง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่เสื้อผ้า แบบสีพื้นๆ หรือไม่ชอบลวดลาย

 

  

 

2.5 Premium Surf

Premium Surf เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการดีไซน์ให้มีความเรียบหรู ดูเท่ และดูเซ็กซี่ ทําให้มีภาพรวมดูเป็นสาวสปอร์ตแบบสุดๆ เพราะว่าเป็นชุดว่ายน้ําที่มี การเลือกใช้โทนสีดำลวนทั้งชุด ไม่มีลวดลายใดๆ มาพร้อมกับดีไซน์ชุดที่ส่วนด้านบนนั้นจะมีแขนเสื้อเป็นเหมือนสายเสื้อกล้าม สามารถปรับระดับสายได้ และช่วงคอมีดีไซน์ เป็นคอเหลี่ยม ส่วนด้านล่างนั้นจะมีช่วงขาที่มีความเว้าโค้งสูงเล็กน้อย เพื่อให้ช่วงขาของสาวๆ นั้นดูเรียวยาวมากขึ้น สามารถใส่ได้ทุกสีผิว เพราะสีดํานั้นจะช่วยขับผิวของสาวๆ ให้มีความเปล่งประกายมากขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถนําไปมิก ซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายสไตล์ หลากหลายสีสัน เพราะว่าสีดํานั้นเป็นสีพื้นที่สามารถเข้าได้กับทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส สีพาสเทล หรือสีพื้นอย่างสีขาว สีเทา หรือสียีนส์ ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงนุ่มลื่นและมีความกระชับพอดีตัว ทําให้เวลาสวมใส่นั้นจะช่วยทําให้หุ่นของสาวๆ มีความเป๊ะมากยิ่งขึ้น สามารถรับรองได้ทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเล่นน้ํา ทํากิจกรรมทางน้ํา หรือทํากิจกรรมอื่นๆ ก็สะดวกสบาย สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกฤดูกาล เพราะเป็นสีดำล้วน ที่หยิบจับมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี มีสไตล์ เรียบหรู และดู แพงอย่างแน่นอน

 

  

 

2.6 Sea of Dreams Good

Sea of Dreams Good เป็นชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการผสมผสานระหว่างการดีไซน์แบบน่ารัก และมินิมอลเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการเลือกใช้ลวดลายดอกไม้เล็กๆ ที่มีสีสันสวยงามในช่วงด้านบน เป็นบราแบบสามเหลี่ยม เปิดหน้าท้อง เพื่อโชว์ท้องเนียนสวย ช่วงคอเว้าลึกเป็นคอวี และมีแขนเสื้อแบบสายเดี่ยวที่ สามารถปรับระดับได้ ด้านหลังเป็นสายเดี่ยวยาวที่เปิดหลังเว้าจนเกือบถึงช่วงเอว และช่วงด้านล่างนั้นจะเป็นสีขาวครีมล้วน มีช่วงเอวสูง และช่วงขามีความโค้ง เว้าสูง ทําให้ช่วงขาของสาวๆ ดูมีความเรียว และยาวมากขึ้น สามารถสวมใส่ได้ทุกสีผิว และทุกสรีระ และสามารถนําไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลากหลายแบบ เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบชุดว่ายน้ําที่มีลวดลายน่ารัก และมีสีสันแบบมินิมอล มาพร้อมกับการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความนุ่ม สบายผิว แต่ยังคงมีความกระชับ ไม่อึดอัด สบายตัว สามารถซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหว ไม่เสียดสีผิว ไม่บาดผิว มีความยืดหยุ่นสูง ไม่อุ้มน้ํา และไม่ดูดความร้อน ทําให้สาวๆ สามารถสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

 

3. จุดเด่นของชุดว่ายน้ํา Onepiece ของ Ripcurl ถ่ายรูปก็สวยปัง ทํากิจกรรมก็ไม่สะดุด สนุกได้กับทุก Activity

จุดเด่นของชุดว่ายน้ํา Onepiece ของ Ripcurl นั้นไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ที่มีความสวยงามที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปังเท่าน้ัน แต่ว่าทาง Ripcurl ยังมีการดีไซน์ชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนุ่มลื่น สบายผิว ไม่เสียดสีผิว และไม่บาดผิว แต่ยังคงเป็นเนื้อผ้าที่เป็นผ้าเนื้อแน่น มีความกระชับ และมีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้รองรับสรีระของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบ และสามารถซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะทํากิจกรรมในรูปแบบไหนก็สามารถทําได้แบบสบายๆ หายห่วง และนอกจากนั้นยังไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดแสงแดด ไม่ดูดความร้อน และถ่ายเทอากาศได้ดี ทําให้ดูแลรักษาได้ง่าย และแห้งไว รวมถึงยังมีดีไซน์แบบเรียบง่าย แต่ยังมีความทันสมัย เพื่อให้สาวๆ ได้หยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ตกเทรนด์ และสามารถนําไปครีเอทลุคใหม่ได้แบบไม่จําเจ

 

4. Mood & Tone ของชุดว่ายน้ํา Onepiece จาก Ripcurl ที่มีให้เลือกทุกสไตล์ อยากได้ลุคแบบไหนก็เลือกได้จาก 6 คอลเลคชั่น

การดีไซน์ชุดว่ายน้ําของ Ripcurl นั้นจะมีการดีไซน์ให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของสาวๆ ได้ทุกรูปแบบด้วยการเลือกใช้โทนสีที่มีความเรียบง่าย ที่มีการตกแต่งหลากหลายแบบ ทั้งการตกแต่งด้วยลวดลายที่มีความน่ารักต่างๆ หรือเป็นแบบสีพื้นล้วน เพื่อให้ภาพรวมของชุดนั้นมีความเรียบง่าย และ Timeless ที่สาวๆ สามารถหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้ และสามารถนําไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงยังมีการดีไซน์ชุดให้มีหลากหลายแบบ เช่น สายเดี่ยว สายเสื้อกล้าม คอเว้าลึก คอเหลี่ยม เปิดเว้าหลัง หรือส่วนขาที่มีความโค้งเว้าต่างกัน เพราะว่าสาวๆ แต่ละคนนั้นจะมีสรีระที่แตกต่างกัน จึงมีการดีไซน์ในแต่ละคอลเลคชั่นต่างกัน เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสวมใส่ชุดว่ายน้ําที่มีดีไซน์เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายมินิมอล หรือสายเซ็กซี่ ที่อยากได้ลุคแบบไหนก็สามารถเลือกได้จากชุดว่ายน้ํา 6 คอลเลคชั่นที่ได้นำมาฝากในบทความนี้

 

5. Mix & Match ชุดว่ายน้ํา Onepiece กับ Clothing แบบอื่นๆ ก็ครีเอทลุคใหม่ได้ง่ายๆ สวยไม่ซ้ำ ไม่จําเจ

สําหรับการ Mix & Match ชุดว่ายน้ํา Onepiece ของ Ripcurl กับ Clothing แบบอื่นๆ นั้นสามารถจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบง่ายๆ เพราะว่าทาง Ripcurl มีการดีไซน์ชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังมีความน่ารัก ความมินิมอล และมีความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะจับคู่กับ Clothing แบบไหนก็ช่วยสร้างลุคใหม่ได้ แบบสวยไม่ซ้ำ ไม่จําเจ เช่น การจับคู่กับกางเกง Broadshorts ที่ช่วยให้สาวๆ มีลุคที่ดูสปอร์ตมากขึ้น เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจมากขึ้น การจับคู่กับเสื้อยืดแบบ Crop Top ที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูน่ารัก น่าค้นหามากขึ้น การจับคู่กับกระโปรงยาว ที่ช่วยให้ได้ลุคที่มีความเป็นสาวหวาน เหมาะกับการรับลมริมทะเล หรือกางเกงยีนส์ขาสั้น ที่ช่วยให้ได้ลุคสุดเท่ที่หยิบจับมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีตลอดกาล ดังน้ัน ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาซื้อชุดว่ายน้ํา Onepiece ที่สามารถใส่ได้แบบ Timeless และสามารถนํามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบไม่มีเบื่อ ชุดว่ายน้ํา Onepiece จาก Ripcurl ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

 

6. ดูชุดว่ายน้ํา Onepiece ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย