“Kindred Palm Bikini Collection” เปิดตัวบิกินี่คอลเลคชั่นใหม่ จาก Ripcurl ที่ได้รับการดีไซน์แบบคลาสสิก ด้วยการออกแบบลวดลายที่มีความ Unique พร้อมกับเลือกจับคู่สีทอง และสีดำ ที่เป็นโทนสีให้ความรู้สึกเรียบหรู และดูแพง และด้วยโทนสีที่มีความเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา ไม่ว่าจะโทนสีผิวขาวซีด ขาวเหลือง ขาวชมพู ผิวสีน้ำผึ้ง ผิวแทน หรือโทนสีผิวไหนๆ ก็สามารถใส่ได้ แถมยังช่วยขับผิวของสาวๆ ให้เปล่งประกายแบบไร้ที่ติ รวมถึงมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความกระชับ แต่ไม่อึดอัด และให้สัมผัสที่เบาสบาย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการเคลื่อนไหว และมีดีไซน์ที่สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสวมใส่บิกินี่ให้กับสาวๆ อีกด้วย จึงเป็น Bikini อีกคอลเลคชั่นที่ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว หรือฤดูไหนๆ ก็สามารถหยิบบิกินี่คอลเลคชั่น Kindred Palm มาสวมใส่ได้ทุกซีซั่น

 

  

 

1. Kindred Palm Bikini Collection บิกินี่ดีไซน์คลาสสิก สวยฉ่ำตลอดหน้าหนาว จะใส่ฤดูไหนก็ฮอตได้แบบ Nonstop

ถ้าหากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสาวๆ นั้นก็คงหนีไม่พ้น “ทะเล” เพราะว่าเป็นสถานที่ที่สาวๆ มักจะแวะไปพักผ่อนหย่อนใจกับกลุ่มเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว และเมื่อไปทะเลแล้วก็ต้องไม่พลาดที่จะสวมใส่บิกินี่ เพื่อถ่ายรูปสวยๆ อวดหุ่นเป๊ะปังลงโซเชียล แต่ส่วนใหญ่บิกินี่นั้นมักจะออกมาเป็นคอลเลคชั่น และเมื่อเปลี่ยนคอลเลคชั่นใหม่ ก็จะทำให้บิกินี่ที่มีอยู่นั้นดูตกยุค และไม่ทันสมัย และจะให้ซื้อบิกินี่ตัวใหม่ทุกครั้งที่ไปเที่ยวทะเลก็คงจะไม่ไหว เพราะบิกินี่ที่มีคุณภาพดีนั้นมักจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น Ripcurl จึงได้มีการออกแบบ Kindred Palm Bikini Collection ที่เป็นบิกินี่ดีไซน์คลาสสิก ที่มีการจับคู่สีที่มีความเรียบหรู ดูดี และดูแพง มาพร้อมกับลวดลายที่ใครใส่ก็ดูเท่ มีการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี และมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะสวมใส่ในฤดูหนาว หรือฤดูอื่นๆ ก็ช่วยเพิ่มความฮอตได้แบบ Nonstop เดินไปทางไหนก็ต้องมีแต่คนเหลียวมองอย่างแน่นอน และที่สำคัญ คือ Kindred Palm Bikini Collection มีราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้แบบสบายๆ ทำให้สาวๆ ลงทุนซื้อบิกินี่ครั้งเดียวก็สามารถนำไปสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล หรือจะนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ก็ดูดี มีสไตล์ เหมือนกับเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ามาเอง

 

2. จุดเด่นของบิกินี่จาก Kindred Palm Bikini Collection

Kindred Palm Bikini Collection เป็นบิกินี่ที่ทางทีมดีไซน์เนอร์ของ Ripcurl ได้มีการเลือกใช้เนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ทั้งส่วนบน และส่วนล่าง เนื้อผ้าที่ผ่านการทอเนื้อผ้าเนื้อแน่น ไม่หนา และไม่บางจนเกินไป มีความยืดหยุ่น เบาสบาย สามารถระบายน้ำได้ดี ไม่ดูดซับแสงแดด และถ่ายเทอากาศได้ดี กระชับพอดีกับรูปร่างของสาวๆ ได้ทุกสรีระ สามารถซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะถ่ายรูป เล่นน้ำ เล่นเซิร์ฟบอร์ด หรือทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ก็สามารถเคลื่อนไหวได้แบบไม่มีสะดุด แถมยังสามารถดูแลรักษาง่าย แห้งไว และด้วยจุดเด่นของ Kindred Palm Bikini จึงทำให้บิกินี่จาก Kindred Palm Bikini Collection นั้นสามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากพกบิกินี่ชุดเดียว แต่สามารถหยิบมสวมใส่เป็นบิกินี่ หรือนำมามิกซ์แอนด์แมชท์เป็นสไตล์อื่นๆ ได้ตลอดทั้งทริป

 

  

 

3. Kindred Palm Bikini Collection บิกินี่ที่มี Mood & Tone ไม่เหมือนใคร

สำหรับบิกินี่จาก Kindred Palm Bikini Collection นั้นเป็นบิกินี่ที่เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังมองหาบิกินี่ที่ Mood & Tone ที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่าดีไซน์ของ Kindred Palm Bikini Collection มีความ Unique ทั้งส่วนบน และส่วนล่าง โดยส่วนบนนั้นจะมีการใช้เนื้อผ้า Microfibre® Lycra Extra LifeTM ที่มีความกระชับพอดีตัว มีสีดำ Classic Black เป็นพื้นหลังที่มาพร้อมกับลวดลายที่คล้ายกับต้นมะพร้าว ที่ช่วยเพิ่ม Mood ชาวเกาะ และใช้ลวดลายเป็นสีทอง เพื่อช่วยให้ดูเรียบหรู คลาสสิก และดูแพงมากขึ้น ด้านหน้าเป็นบรารูปทรงสามเหลี่ยมที่มีความกระชับ สามารถรองรับหน้าอกได้ทุกไซส์ ช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจที่สวมใส่บิกินี่มากขึ้น และในส่วนของด้านหลังก็จะมีเชือกผูกที่มีความยาวกำลังพอดี และเมื่อผูกออกมาแล้วก็จะเป็นรูปสามเหลี่ยม ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับแผ่นหลังของสาวๆ มากขึ้น และสำหรับส่วนล่างนั้นจะเป็นกางเกงชั้นในที่มีสีดำ Classic Black เป็นพื้นหลังที่มาพร้อมกับลวดลายที่คล้ายกับต้นมะพร้าว ที่ช่วยเพิ่ม Mood ชาวเกาะ และใช้ลวดลายเป็นสีทองเหมือนกับส่วนบน มีขนาดกำลังพอดี ไม่เว้าเกินไป และไม่ได้เต็มตัวเหมือนกางเกงในธรรมดาทั่วไป ขอบด้านข้างขาเว้าสูงเล็กน้อย เพื่อช่วยเสริมให้สะโพกของสาวๆ ดูมีความเว้าโค้งสวยงามมากขึ้น และช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นอีกด้วย ทำให้เวลาสาวๆ สวมใส่บิกินี่จาก Kindred Palm Bikini Collection จะมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นที่สะดุดตาของผู้คนที่พบเจออย่างแน่นอน และนอกจากนั้นยังมีความกระชับพอดีตัว จึงทำให้สาวๆ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเดินเล่น หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถซัพพอร์ตทุกอิริยาบถได้เป็นอย่างดี

 

  

 

4. สนุกได้กับทุก Movement แค่เลือกบิกินี่จาก Kindred Palm Bikini Collection ก็ Active ได้ทุกกิจกรรม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการสวมใส่บิกินี่ และชื่นชอบการทำกิจกรรม “Kindred Palm Bikini Collection” ถือว่าเป็นบิกินี่ที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ สาย Activities ได้อย่างแน่นอน เพราะว่า Kindred Palm Bikini Collection นั้นมีการออกแบบรายละเอียดต่างๆ ที่สามารถซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหวของสาวๆ โดยส่วนของบิกินี่ส่วนบนนั้นมีเนื้อผ้าที่มีความกระชับ เข้าได้กับขนาดหน้าอกทุกไซส์ สามารถปรับให้เหมาะสมกับสรีระของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และมีแผ่นรองบิกินี่ที่สามารถช่วยเสริมให้หน้าอกดูเป็นทรง สามารถถอดออกได้ และไม่อุ้มน้ำ ไม่ต้องกังวลว่าจะถ่วงน้ำหนักให้บิกินี่ และในส่วนของบิกินี่ส่วนล่างนั้นก็มีเนื้อผ้าที่กระชับ ทรงด้านข้างเว้ากำลังดี มีขนาดพอดีตัว และเก็บขอบเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าเสียดสี หรือบาดผิว ทำให้เคลื่อนไหวได้สบาย ช่วยให้สาวๆ สามารถ Active ได้ทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ หรือกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถสนุกได้กับทุก Movement ดังนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่อยากจะได้บิกินี่ที่มีความคลาสสิก เรียบหรู ดูดีมีสไตล์ รวมถึงมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ ได้อีกหลากหลายแบบ Kindred Palm Bikini Collection ก็ถือว่าเป็นอีกคอลเลคชั่นบิกินี่ที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าที่บ้านไว้

 

5. พบกับ La Isla Bikini อีกคอลเลคชั่นจาก Ripcurl ที่สวยคลาสสิกไม่แพ้บิกินี่จาก Kindred Palm Collection

นอกจากบิกินี่ Kindred Palm Collection ทาง Ripcurl ก็ยังมีบิกินี่คอลเลคชั่นอื่นๆ ที่มีความสวยคลาสสิก เรียบหรู และมีสไตล์ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี นั่นก็คือคอลเลคชั่น La Isla ที่มีให้เลือก 2 สไตล์ ได้แก่ La Isla Geo Sliding และ La Isla Feminine Florals ซึ่งทั้ง 2 สไตล์นั้นมีดีไซน์ และรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

  • La Isla Geo Sliding เป็นบิกินี่ที่มีดีไซน์ที่มีความคลาสสิกที่มีไอเดียการดีไซน์มาจาก Sentimental Nature of Handcrafted หรือการตัดเย็บร้อยเชือกของชุด มีลวดลาย Geomertric ที่ใช้โทนร้อนสลับกับสีน้ำตาลบนบิกินี่ทั้ง 2 ชิ้น ด้านหลังของส่วนบนนั้นจะมีเชือกผูกเหมือนกับ Kindred Palm Collection แต่ผูกออกมาแล้วจะไม่เป็นรูปสามเหลี่ยม และส่วนล่างนั้นจะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กางเกงในบิกินี่แบบเต็มตัว ที่มีขนาดพอดีตัว กระชับ สามารถปกปิดได้ทุกส่วน และกางเกงในบิกินี่แบบเว้าขา ที่ด้านข้างนั้นจะเป็นเหมือนเชือก เพื่อช่วยเพิ่มความโค้งเว้าให้กับสะโพกของสาวๆ มากขึ้น ซึ่งผลิตมาจากเนื้อผ้า Lurex Microfibre มีความยืดหยุ่น ไม่อุ้มน้ำ ไม่ดูดความร้อน แต่ยังมีความกระชับ ไม่เสียดสี หรือบาดผิว สามารถซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหวของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ หรือทางบก ก็เคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย
  • La Isla Feminine Florals เป็นบิกินี่ที่มีดีไซน์คล้ายกับ Kindred Palm Collection ที่จะใช้พื้นผ้าเป็นสีดำ แต่ว่า La Isla Feminine Florals นั้นจะเป็นดอกไม้ และใบไม้ ที่ใช้เฉดสีน้ำตาล และช่วยขับสีผิวของสาวๆ ให้ดูเปล่งประกายขึ้น และสามารถสวมใส่ได้ทุกเฉดสีผิว โดยจะเป็นลายเดียวกันทั้งบิกินี่ส่วนบน และบิกินี่ส่วนล่าง ซึ่งส่วนบนนั้นก็จะมีตะขอด้านหลัง เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ และส่วนล่างนั้นก็จะเป็นกางเกงในบิกินี่แบบเต็มตัว มีขนาดพอดี มีความเว้าโค้งของขาด้านข้างเล็กน้อย เพื่อช่วยเน้นให้สะโพกดูเป็นทรวดทรงชัดเจน และช่วงขาดูเรียวยาวมากขึ้น ซึ่งผลิตมาจากเนื้อผ้า Lurex Microfibre ที่มีเนื้อผ้าแน่น แต่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย กระชับ ไม่อุ้มน้ำ และไม่ดูดความร้อน เคลื่อนไหวได้สะดวกสบาย เพราะเนื้อผ้าไม่บาดผิว หรือเสียดสีผิวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหน ก็สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่

โดยคอลเลคชั่น La Isla ทั้ง 2 สไตล์นั้นยังมาพร้อมกับหมวกที่มีลวดลายเข้ากันกับชุด และยังมีให้เลือกมากถึง 2 แบบ ได้แก่ หมวกทรงสปอร์ต และหมวกทรงบักเก็ต ที่สาวๆ สามารถจับมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบได้เลย

 

Kindred Palm Bikini Collection เป็นคอลเลคชั่นบิกินี่จาก Ripcurl มีดีไซน์ที่มีความคลาสสิก เรียบหรู ด้วยการพิมพ์ลายที่มี Mood & Tone ไม่เหมือนใคร และเลือกใช้โทนสีที่ช่วยขับผิวได้ทุกโทนสีผิว จึงทำให้สาวๆ สามารถนำมาสวมใส่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว ฤดูร้อน หรือฤดูไหนๆ ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้แบบ Unlimited ด้วยเนื้อผ้าที่สามารถซัพพอร์ตได้ทุกการเคลื่อนไหว กระชับพอดีตัว ถนอมผิว ระบายอากาศได้ดี และดูแลรักษาง่าย ตามคุณภาพ และมาตรฐานของ Ripcurl และนอกจากนั้น Kindred Palm Bikini Collection ยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้อีกหลายรูปแบบ เพื่อให้สาวๆ ได้นำไปสวมใส่ได้หลากหลากหลายสไตล์อีกด้วย ดังนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากสวยฉ่ำริมทะเลในช่วงฤดูหนาว ต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่น Kindred Palm Bikini Collection อย่างเด็ดขาด

 

6. ดูชุดบิกินี่ Kindred Palm Bikini Collection ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย