ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย หรือการท่องเที่ยวต่างประเทศ ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่หลายๆ คนชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเวลาที่ไม่ต้องคิดถึง เครียด หรือกังวลเรื่องอื่นๆ และที่สำคัญ คือ ทุกคนจะได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ด้วยสถานที่ ประเทศ หรือฤดูกาลในช่วงที่ท่องเที่ยวนั้นต่างกัน ทำให้ทุกคนได้เลือกการแต่งตัว หรือ Mix & Match เสื้อผ้าต่างๆ ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น โดย “เสื้อแจ็คเก็ต” ก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งในการแต่งตัวที่จะช่วยให้สไตล์การแต่งตัวของทุกคนดูดี มีสไตล์มากขึ้น นอกจากจะช่วยให้ลุคการแต่งตัวดู Completed มากขึ้นแล้ว ยังไม่ต้องกังวลถึงเรื่องสภาพภูมิอากาศ เช่น อากาศร้อน อากาศหนาว ฝนตก แดดออก หรือลมแรง การสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ซึ่งทาง Ripcurl ก็ได้มีการออกแบบ Jacket ที่มีสไตล์แบบเรียบง่าย Unisex สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกสถานการณ์ เที่ยวในประเทศ เที่ยวต่างประเทศ หรือเที่ยวฤดูไหน แค่หยิบเสื้อแจ็คเก็ตมาสวมใส่ ก็เที่ยวได้แบบสบายๆ สนุกได้ทุกที่แบบ Nonstop

 

    

 

1. เสื้อแจ็คเก็ต จาก Ripcurl มีการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ได้ทุกการสวมใส่ อยากเที่ยวประเทศไหน หรือฤดูอะไร ก็หยิบ Jacket มาใส่ได้แบบคูลๆ

สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตนั้นเป็นเสื้อแขนยาวที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับการแต่งตัวได้ทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์ของ Jacket ส่วนใหญ่นั้นมักจะมีความเรียบง่าย และเป็นเสื้อแขนยาวที่ไว้ใช้สำหรับเป็นเสื้อคลุมด้านนอก จึงทำให้นำมาสวมใส่กับเสื้อผ้าแบบไหน หรือสไตล์ไหนก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ว่าเสื้อแจ็คเก็ตแต่ละแบบนั้นอาจจะมีการเลือกใช้วัสดุในการผลิต สีสัน ขนาด รูปทรง ดีไซน์ คุณสมบัติ หรือจุดประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น เสื้อแจ็คเก็ตแบบหนัง เป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่ใช้หนังเทียม หรือหนังแท้มาใช้การผลิต เหมาะกับการใส่กันแดด หรือกันลม และไม่เหมาะกับการโดนน้ำมากเท่าไหร่นัก หรือเสื้อแจ็คเก็ตแบบแบบผ้าร่ม เป็นเสื้อแจ็คเก็ตที่ใช้ผ้าร่มที่เป็น Polyester ในการผลิต สามารถกันน้ำได้ดี เหมาะกับการใส่กันแดด กันฝน และกันลม เป็นต้น แต่ว่า Jacket ทั่วไปนั้นมักจะมีดีไซน์ที่นำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลายๆ แบบไม่ค่อยได้ และทำให้หลายๆ คนที่ชื่นชอบการสวมใส่ Jacket นั้นจะต้องซื้อเสื้อแจ็คเก็ตตัวใหม่อยู่เสมอ ดังนั้น ทาง Ripcurl ที่ให้ความใส่ใจกับการผลิตเสื้อผ้าที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้จนคุ้มค่า จึงได้ทำการออกแบบเสื้อแจ็คเก็ตที่มีดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย มีรูปทรง ขนาด และลวดลายที่สามารถนำไปจับคู่กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย มาพร้อมกับเนื้อผ้า และคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถหยิบจับมาสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ เพราะ Jacket Ripcurl ได้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการสวมใส่ อยากเที่ยวประเทศไหน หรือฤดูอะไร ก็สามารถหยิบเสื้อแจ็คเก็ตออกมาใส่ได้แบบคูลๆ

 

    

 

2. จุดเด่นของ Jacket Ripcurl ที่หยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส แค่หยิบเสื้อแจ็คเก็ตมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเพศไหนก็สวย หล่อได้ในทุกทริป

จุดเด่นของ Jacket Ripcurl นั้นเป็นจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์การสวมใส่ได้ทุกรูปแบบ เพราะว่ามีการดีไซน์ที่เข้าใจถึงจุดประสงค์การใช้งานจากผู้ที่ใช้งานจริง โดยเสื้อแจ็คเก็ตในแต่ละรุ่นของ Ripcurl นั้นจะมีการดีไซน์ให้มีความเรียบง่าย และดูมินิมอล เพื่อให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และในบางรุ่นอาจจะมีการแทรกลวดลายเล็กน้อย เพื่อให้เสื้อแจ็คเก็ตดูมีลูกเล่น และเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้สีสันที่มีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เช่น โทนสีขาว-ดำ โทนสีเอิร์ธโทน หรือโทนสีพาสเทล เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสีสันได้ง่าย และสามารถหยิบมาสวมใส่ได้แบบ Unisex มาพร้อมกับการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความเหมาะสมกับจุดประสงค์การใช้งาน เช่น เสื้อแจ็คเก็ตที่ใช้สำหรับเที่ยวต่างประเทศในช่วงฤดูหนาว ก็จะมีการเลือกใช้เนื้อผ้าด้านในที่มีความหนานุ่ม ช่วยสร้างความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี และใช้เนื้อผ้าด้านนอกที่ช่วยกันน้ำ กันลมได้เป็นอย่างดี และยังคงสามารถสวมใส่ได้สบาย ไม่อึดอัด และไม่อับชื้น หรือเสื้อแจ็คเก็ตที่ใช้สำหรับเที่ยวในประเทศไทย ก็จะมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความเบาสบาย ไม่หนา และไม่บางเกินไป เพื่อให้ช่วยกันแดด กันลมได้ แต่ยังคงสวมใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด และสามารถระบายอากาศได้ดี รวมถึงมีรูปทรง และขนาดที่มีมาตรฐาน เพื่อให้สามารถรับรองการเคลื่อนไหวในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย แบบไม่มีจำกัด ดังนั้น ใครที่กำลังมองหาเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้แบบรอบด้าน การเลือกใช้ Jacket Ripcurl ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

    

 

3. ทริปแบบลุย ทริปชิลๆ หรือทริปแบบไหน ก็ใส่เสื้อแจ็คเก็ตได้ ด้วย Mood & Tone Jacket Ripcurl ที่เข้าได้กับทุก Location

เสื้อแจ็คเก็ตของ Ripcurl เป็น Jacket ที่ได้รับการดีไซน์มาให้สามารถตอบโจทยไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว และการเคลื่อนไหวในการทำกิจกรรมได้ทุกรูปแบบ เพราะว่าการสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตในช่วงเวลาที่ไปท่องเที่ยวนั้นทุกคนจะต้องมีจุดประสงค์ในการใช้งานอย่างแน่นอน เช่น กันแดด กันลม กันหนาว หรือกันลม เป็นต้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดีไซน์ คือ การเลือกใช้โทนสีที่ทำให้เสื้อแจ็คเก็ตมี Mood & Tone ที่สามารถเข้าได้กับทุกสถานที่ ด้วยการเลือกใช้สีที่มีความเรียบง่าย เช่น โทนสีขาว-ดำ, โทนสีดำ-เทา, โทนสีล้วน, โทนสีพื้นมีลวดลาย หรือโทนสีพาสเทล เพื่อให้ภาพรวมของเสื้อแจ็คเก็ตนั้นเป็นสีที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างหลากหลาย ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ไม่จำกัดเพศในการสวมใส่ และไม่ว่าจะนำไปจับคู่กับเสื้อผ้าประเภทไหนก็ดูดีมีสไตล์ ดังนั้น ถ้าหากใครที่กำลังมองหาเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทริปทุกรูปแบบ ทริปแบบลุยๆ ทริปแบบชิลๆ หรือทริปแบบไหนๆ ก็สามารถหยิบเสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl มาสวมใสได้ เพียงแค่เลือก Jacket ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ หรือการแต่งตัวของตัว ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีได้ เข้าได้กับทุก Location อย่างแน่นอน

 

   

 

4. เลือกเสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl เที่ยวแบบสนุกสุดเหวี่ยงได้ทุกทริปแบบไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศ เพราะดีไซน์ Jacket มาให้เข้าได้กับทุกสภาพอากาศ

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศ หรือต่างประเทศ และกำลังมองหาเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถตอบโจทย์ในด้านของสภาพอากาศได้ดี ต้องห้ามพลาดที่จะเลือกเสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl ติดกระเป๋าไว้สักตัว เพราะว่า Jacket Ripcurl นั้นมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะกับแต่ละสภาพอากาศมากที่สุด เช่น เสื้อแจ็คเก็ตที่เหมาะกับสวมใส่ในต่างประเทศช่วงฤดูหนาว ก็จะมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความหนานุ่ม อุ่นสบาย และสามารถป้องกันลมได้เป็นอย่างดี หรือเสื้อแจ็คเก็ตที่เหมาะกับการสวมใส่ในประเทศไทยนั้นก็จะมีการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความเบา หนากำลังพอดี ใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี เพื่อป้องกันไม่ให้เวลาสวมใส่ในอากาศร้อนนั้นเกิดความอับชื้น หรือร้อน แต่ยังคงสามารถกันลม กันแดดได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีการรูปทรง และขนาดให้เหมาะกับการทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก เล่นสกี เล่นหิมะ เดินเล่นริมทะเล หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าเสื้อแจ็คเก็ตจะเกะกะ เพราะทาง Rupcurl ได้มีการออกแบบให้เสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl นั้นมีขนาด และรูปทรงที่มีความพอดี ไม่ใหญ่เกินไป และไม่เล็กเกินไป เพื่อให้รองรับสรีระได้แบบ Unisex และตอบโจทย์การเคลื่อนไหวได้ทุกท่าทาง และอิริยาบถ ดังนั้น การเลือกเสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนสามารถสนุกสุดเหวี่ยงได้ทุกทริป แบบไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศ หรือเรื่องใดๆ เพราะมีการดีไซน์ Jacket มาให้เหมาะกับการใช้งานจริงของผู้ใช้งานมากที่สุด

 

    

 

5. เสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl จับคู่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี ด้วยดีไซน์ Jacket ที่ตอบโจทย์ได้แบบ Unisex

สำหรับเสื้อแจ็คเก็ต Ripcurl นั้นสามารถนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ เพราะผ่านการดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้งานจริง และสามารถตอบโจทย์ได้แบบ Unisex โดย Clothing ที่เหมาะกับการนำมา Mix & Match กับเสื้อ Jacket จาก Ripcurl มีดังนี้

  • เสื้อยืด เป็น Clothing ที่นิยมนำมาจับคู่กับเสื้อแจ็คเก็ตมากที่สุด ด้วยการสวมใส่เสื้อยืดไว้ด้านใน และนำเสื้อแจ็คเก็ตมาสวมใส่ทับด้านนอก เพื่อช่วยให้สไตล์การแต่งตัวนั้นดูมีเลเยอร์ และมีลูกเล่นมากขึ้น โดยส่วนใหญ่มักจะจับคู่สีที่เป็นโทนสีพื้น เช่น สีขาว สีดำ สีเทา หรือสีกรม เป็นต้น เพราะเป็นโทนสีที่มีความเรียบง่าย ทำให้เวลานำมาสวมทับกันนั้นจะดูไม่เทอะทะ หรือดูเยอะเกินไป และถ้าเสื้อยืด หรือเสื้อแจ็คเก็ต ที่ตัวใดตัวหนึ่งมีลวดลาย ก็จะเลือก Clothing อีกตัวที่มีความเรียบง่าย หรือไม่มีลวดลาย เพื่อให้ลุคการแต่งตัวออกมานั้นดูสมดุลกัน ไม่มีลวดลายเยอะจนลายตานั่นเอง และเป็นการจับคู่เสื้อผ้าที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งการเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
  • กางเกงขาสั้น หรือยาว เป็น Clothing ที่นิยมนำมาจับคู่กับเสื้อแจ็คเก็ตไม่แพ้กันกับเสื้อยืด ด้วยการเลือกสวมใส่กางเกงขาสั้น หรือขายาวให้เหมาะสมกับรูปแบบของเสื้อแจ็คเก็ต เช่น ถ้าเป็นแจ็คเก็ตแบบสวม หรือมีฮู้ด ก็มักจะนิยมนำมาสวมใส่กับกางเกงขาสั้นอย่าง Broadshort หรือ Broadwalks ที่เป็นกางเกงของทาง Ripcurl เหมาะกับการสวมใส่เวลาเที่ยวในประเทศ หรือถ้าเป็นฮู้ดแบบมีซิปที่มีความหนา ก็จะนิยมนำมาสวมใส่กับกางเกงขายาว เพราะว่าเป็นการ Matching ที่มีความลงตัว เหมาะกับการสวมใส่เวลาเที่ยวในต่างประเทศเป็นอย่างมาก
  • ชุดเดรส เป็น Clothing ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่าการสวมชุดเดรสเพียงตัวเดียวนั้นจะไม่เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนเกินไป หรือหนาวเกินไป แต่ถ้าหากมีการสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตกับถุงน่องสีเนื้อกันหนาว ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่มีความเรียบหรู แต่ยังคงสู้กับสภาพอากาศที่หนาวเย็นได้เป็นอย่างดี
  • ชุดว่ายน้ำ หรือบิกินี่ เป็น Clothing ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เช่นกัน ด้วยการจับคู่ชุดว่ายน้ำ หรือบิกินี่กับเสื้อแจ็คเก็ตที่มีโทนสีเข้ากัน เช่น ชุดว่ายน้ำเป็นสีพื้น ก็จะทำการจับคู่กับเสื้อแจ็คเก็จที่มีสีสัน เพื่อช่วยครีเอทลุคใหม่ที่มีความเรียบหรู และสดใสได้ในเวลาเดียวกัน

 

6. ดูเสื้อแจ็คเก็ต Jacket ของ Ripcurl ได้ที่นี่ คลิกเลย

January 25, 2024 — Minky Gatchan