สวัสดี! ชาว Hola Shaka ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปี ที่จะพาทุกคนไปสนุกสุดเหวี่ยงแบบร้อนระอุ ทะลุปรอทจนฮอตกว่าอากาศประเทศไทย ต้องห้ามพลาด “Hola Shaka 2024” ที่จะพาทุกคนกลับมาติดเกาะอีกครั้ง ในช่วง Summer Break มาพร้อมกับความอลังการ และยิ่งใหญ่แบบคูณสอง จัดหนัก จัดเต็ม ตั้งแต่ Location ที่เลือกใช้สถานที่ใหม่ กว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เดินทางง่าย ไลน์อัพศิลปินก็จัดมาให้แบบสุดปัง สมกับการรอคอย มีทั้งศิลปินไทย และศิลปินต่างประเทศ ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับบรรยากาศภายในงาน และส่งพลังให้กับชาว Hola Shaka ได้ Enjoy กับทุก Movement ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งคืน ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่คิดถึงบรรยากาศสุดมันส์ของปีที่แล้ว หรือใครที่พลาดความสนุกไป ต้องห้ามพลาดที่จะมา Join กันใน Hola Shaka 2024 ให้ได้!

 

1. Hola Shaka 2024 เทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำที่ทุกคนรอคอย Come Back อย่างยิ่งใหญ่แบบคูณสอง

“Hola Shaka” เป็นเฟสติวัลที่ได้รวมงานเทศกาลดนตรี และการทำกิจกรรมทางน้ำไว้แบบ 2 in 1 ที่ให้ทุกคน หรือชาว Hola Shaka ได้เข้ามาร่วมทิ้งท้าย Summer Break หรือควันหลังเทศกาลสงกรานต์แบบจัดหนัก จัดเต็ม โดยภายในงานนั้นก็จะมีไลน์อัพศิลปินชื่อดัง ที่จะมาช่วยเสริมความสนุกสนานให้กับชาว Hola Shaka ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันมากกว่า 10 ชั่วโมง และมีทั้งศิลปินชาวไทย และศิลปินชาวต่างชาติมากกว่า 10 ไลน์อัพ มาพร้อมกับดีเจรุ่นใหญ่ ที่จะช่วยเพิ่มความมันส์ให้กับทุกสเตจภายในมีความมันส์ถึงใจมากขึ้น อย่างรอบที่แล้วในงาน Hola Shaka 2023 ก็จำหน่ายบัตร Early Bird ภายใน 20 นาที ก็ Sold Out และมีศิลปินชื่อดังที่พูดชื่อแล้ว ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น Sticky Finger, LUCY, Closet Yi, DJ Shintaro, YOUNGOHM, HYBS, H3F, Rosalyn, DEPT หรือ KIKI เป็นต้น ซึ่งในปีนี้ Hola Shaka 2024 ก็ได้ขนทัพไลน์อัพศิลปินชื่อดังมาอย่างมากมาย และยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้เลือกร่วมสนุกอย่างหลากหลาย ดังนั้น ใครที่พลาด Hola Shaka ปีที่แล้ว ต้องห้ามพลาด Hola Shaka 2024 ที่ทุกคนรอคอย และ Come Back กลับมาอย่างยิ่งใหญ่แบบคูณสองอย่างเด็ดขาด

2. Hola Shaka 2024 สนุกกับทุกกิจกรรมกับ Bangkok Summer Break ที่ให้ทุกคนได้ใส่พลังกันอย่างเต็มที่

สำหรับภายในงาน Hola Shaka 2024 นั้นจะมีเวที 2 เวที ได้แก่ Sunrise Stage และ Sunset Stage ที่จะมีไลน์อัพศิลปินที่มีสไตล์เพลงหลากหลาย ทั้งศิลปินชาวไทย และศิลปินชาวต่างชาติ ที่มาพร้อมกับแนวเพลงที่หลากหลาย เพื่อให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกไปกับทุกสไตล์เพลงที่ศิลปินได้ตั้งใจเล่น ตั้งใจร้อง ที่จะส่งต่อความสนุกสุดเหวี่ยงให้ทุกคนได้ Enjoy ได้ในทุกโมเมนต์ มาพร้อมกับกิจกรรมทางน้ำ ที่จะให้ชาว Hola Shaka ได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ทั้ง Wakeboard และ Wakeskates ที่มีมือโปรคอยแนะนำ และแชร์เทคนิคที่จะช่วยให้สนุกกับกิจกรรมได้มากขึ้น และยังมีการแข่งขัน เพื่อให้ชาว Hola Shaka ได้ร่วมสนุกด้วยกัน และสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ผ่านกีฬาทางน้ำ ดังนั้น ถ้าหากชาว Hola Shaka คนไหนที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ หรืออยากลองเล่นกีฬาทางน้ำ ก็สามารถพกกางเกง Boardshorts มา Join กันได้เลย หรือถ้าหากใครอยากจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีอย่างเดียว ก็สามารถแต่งตัวแบบสวยๆ หล่อๆ จัดหนัก จัดเต็ม ให้สมกับที่รอคอยได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่ ขาสั้น ขายาว เสื้อเชิ้ต หรือสไตล์แบบไหน เมื่อเข้ามาที่งาน Hola Shaka 2024 ก็ถือว่าเป็นชาว Hola Shaka เหมือนกัน เพราะจุดประสงค์ของ Hola Shaka 2024 ที่เป็น Bangkok Summer Break ที่ให้ทุกคนได้แวะมาใส่พลังกันอย่างเต็มที่ 

3. พบกับ Head Line Up ศิลปินชื่อดังบินตรงจากต่างประเทศ สู่ Hola Shaka 2024 ที่แสดงครั้งแรกในไทย

สำหรับงาน Hola Shaka 2024 ได้นำทัพไลน์อัพโดยศิลปินชื่อดังที่บินตรงมาจากต่างประเทศ ที่มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งแรก ที่ Hola Shaka 2024 ได้แก่ James Bay เป็นศิลปิน นักร้อง และนักแต่งเพลงมาดเซอร์จากเกาะอังกฤษ ที่ครองใจมวลมหาชนคนฟังทั่วโลกตลอดกาล ด้วยเสียงที่มีความแหบห้าวทรงเสน่ห์มากเอกลักษณ์ การันตีด้วยการเป็นเจ้าของรางวัล Brit Awards สาขา Britist Male Solo Artist & Rising Star และเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัล บนงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของวงการดนตรี อย่าง Grammy Awards สาขา Best New Artist, Best Rock Album และ Best Rock Song จากเพลง ‘Hold Back The River’ ที่มีเพลงดังหลากหลายเพลง เช่น Let it go, Hold Back the River, Us, Pink Lemonade, Peer Pressure, Chew on my Heart, Goodbye Never Felt So Bad หรือ If You Ever Want to be in Loveและ NEIL FRANCES ศิลปินคู่หูดูโอ้จาก LA ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่หาจับตัวได้ยาก มาพร้อมกับสไตล์เพลง Indie Electronic Dance และ Alternative Pop รวมถึงสไตล์ R&B-meets-indie, Psychedelic, Italo Disco, Dance with DHM และอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Teardrop, Took a While, She’s just the type of girl, It’s Like a Dream, Dumb Love, Dancing และ Show me the right ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นอายของดนตรีอินดี้ระดับ World Class และยังมีไลน์อัพศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาสร้างความสนุก และความมันส์ ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่อยากหูเคลือบทองไปกับ James Bay, NEIL FRANCES และศิลปินอื่นๆ ก็สามารถหาซื้อบัตร Hola Shaka 2024 ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย ที่นี่ 

4. Sunrise and Sunset Stage จัดหนักจัดเต็มกับศิลปินไทยมากกว่า 10 ศิลปิน และ DJ รุ่นใหญ่ ที่จะทำให้เวที Hola Shaka 2024 ร้อนระอุกว่าอากาศประเทศไทย

นอกจากศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ ก็ยังจัดหนัก จัดเต็มกับ 10 ศิลปินไทย และ DJ รุ่นใหญ่ที่จะทำให้เวที Hola Shaka 2024 ร้อนระอุกว่าอากาศประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น MILLI (มิลลิ) แร็ปเปอร์สาวน้อยชื่อดังของเมืองไทย ที่เคยไปแสดงพลังที่เวทีใหญ่ระดับโลกอย่าง Coachella, Zweed N’ Roll วงดนตรีคุณภาพที่มี 5 เครื่องเล่น ที่ร่วมเล่นดนตรีกันมาตั้งแต่สมัยเรียนดุริยางคศิลป์ในรั้วศิลปากร มีนักร้องนำ คือ พัด สุทธิภัทร สุทธิวาณิช หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อของ พัด The Voice ที่มาพร้อมกับบทเพลงที่มีกลิ่นอายของความเป็นอัลเทอร์เนทีฟ มีส่วนผสมของบริตป๊อป และร็อกอยู่ในหลายบทเพลง, Slur วงดนตรีที่ได้รวมสมาชิกที่มีใจรักในแนวเพลง Rock and Roll ที่มาพร้อมกับบทเพลงที่ผสมผสานความเป็น Rock และ Pop เข้าไว้ด้วยกัน, Solituss is Bliss เป็นวงดนตรีที่มาพร้อมกับแนวเพลงเสียงเพลงที่มีสำเนียงแปลกใหม่, Rejizz (เรย์จิ๊ส) ศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่ และโปรดิวเซอร์มากความสามารถสัญชาติไทยจากค่าย Odd Fellas, MindFreakkk หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ มายด์ กษิรา เจ้าของเพลงดัง Pluto Boy ที่มีสไตล์เพลงหลากหลาย และมาพร้อมกับเนื้อเพลงสุดเสน่ห์หาที่แต่งมาจาก Mental Health, TonTrakul ศิลปินรุ่นใหม่ผู้เปลี่ยนดนตรีพื้นบ้านอีสานดั้งเดิมให้มีความร่วมสมัยในแบบฉบับของตัวเอง ที่มีสไตล์เพลงอิเล็กทรอนิกส์อีสานสุดกรูฟ ให้ทุกคนได้ม่วนจอยกันแบบฉุดไม่อยู่ และ Raine Cloud วงดนตรีเพื่อนซีที่มีสไตล์เพลงแบบบอริงป็อป (Boring Pop) หรืออินดี้ป็อป ที่ฟังง่าย มีท่อนฮุกที่จดจำได้ ริฟฟ์กีตาร์ติดหู เป็นต้น นอกจากนั้นยังมี DJ รุ่นใหญ่ที่จะมาช่วยสร้างสีสัน และความสนุก ไม่ว่าจะเป็น DJ Dragon, DJ Wen, MC Den Stezo และ Tulwai รวมถึงยังมีไลน์อัพศิลปินไทยอื่นๆ อีกมากมายที่จัดมาให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกกันแบบเต็มอิ่มสมกับที่รอคอย Hola Shaka 2024 มาอย่างแน่นอน

5. Hola Shaka 2024 กับ Location ใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น บรรยากาศดี เดินทางง่าย

หลังจากที่ Hola Shaka ปีที่แล้วได้ทำการจัดเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปีที่ Lakeside Muangthong Thani หรือริมทะเลสาบ เมืองทองธานี และได้รับกระแสตอบรับจากชาว Hola Shaka อย่างล้นหลาม ดังนั้น ในปีนี้ทาง Ripcurl จึงได้เลือก Location ใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณเสียงตอบรับที่ดี และช่วยให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกสนานกับกิจกรรม และดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น ด้วยการจัด Hola Shaka 2024 ที่ “Riverdale Marina” ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่กว้างขึ้น และใหญ่ขึ้น มาพร้อมกับบรรยากาศที่มีความร่มรื่น โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ที่จะช่วยให้ชาว Hola Shaka ได้สนุกสนานไปในบรรยากาศที่มีลมพัดเย็นสบาย สนุกก็ได้ ชิลก็ได้ มาร่วมงานแบบ Enjoy ได้ในทุกสถานการณ์ และนอกจากนั้นยังสามารถเดินทางได้ง่าย เพราะว่าห่างจากสถานที่จัดเดิมเพียง 15 นาทีเท่านั้น รวมถึงห่างจาก The Nine ติวานนท์ เพียง 5 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าคูคต เพียง 20 นาที สามารถเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ และถ้าหากชาว Hola Shaka คนไหนเดินทางมาด้วยรถส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์ ที่ Riverdale Marina ก็มีที่จอดรถรับรองหน้างานมากกว่า 1,500 คัน สะดวกสบาย เดินไม่กี่ก้าวก็สามารถเข้าไปร่วมงานได้แบบสบายๆ ดังนั้น ชาว Hola Shaka ตัวจริง เสียงจริง ต้องห้ามพลาดที่จะมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมกันที่ Hola Shaka 2024 

6. Enjoy กับเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปี Hola Shaka 2024 ซื้อบัตรได้แล้ว วันนี้!

สำหรับชาว Hola Shaka ที่ติดใจในความมันส์ และความสนุกของเทศกาลดนตรี และกิจกรรมทางน้ำประจำปีของปีที่แล้ว และอยากกลับมา Enjoy กับงาน Hola Shaka 2024 หรือใครที่พลาดงาน Hola Shaka 2023 ต้องห้ามพลาดที่จะมาร่วมสนุกกันได้ในปีนี้ โดยราคาบัตรเข้าร่วมงานนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายราคา ดังนี้

  • Duo Tickets เป็นราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับชาว Hola Shaka ที่มาเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ เพื่อนรัก คู่รัก หรือคู่แบบไหน ก็คุ้มค่ามากที่สุด เพราะโดยปกติจะมีราคาบัตรจะอยู่ที่ 6,000 ต่อ 2 คน แต่ถ้าหากซื้อคู่จะเหลือ 5,500 บาท เท่ากับเหลือเพียงคนละ 2,750 บาทเท่านั้น
  • Regular (March Regular) เป็นราคาโปรโมชั่นในช่วงเดือนมีนาคม สำหรับชาว Hola Shaka ที่อยากซื้อบัตรเตรียมไว้ล่วงหน้าในราคาสุดฮอต โดยราคาของบัตร Regular จะอยู่ที่ 3,000 บาทเท่านั้น ดังนั้น ชาว Hola Shaka คนไหนที่มาคนเดียว ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ แล้วค่อยมาหาเพื่อนร่วมติดเกาะ และสนุกกับทุกกิจกรรมไปด้วยกันภายในงานได้เลย
  • Door Ticket (April Regualr) เป็นราคาโปรโมชั่นในช่วงเดือนเมษายน สำหรับชาว Hola Shaka ที่เพิ่งชัวร์ว่าในวันงานนั้นมีเวลาว่าง หรือสะดวกมาร่วมสนุกกัน ก็สามารถมาร่วม Hola Shaka 2024 ไปด้วยกันได้ โดยราคาของบัตร Door Ticket จะอยู่ที่ 3,500 บาท ซึ่งบัตรราคานี้จะมีการจำหน่ายทั้งที่หน้างาน หรือจะซื้อทางออนไลน์ในช่วงเดือนเมษายนก็ได้เช่นกัน

 

ถ้าหากชาว Hola Shaka คนไหน สนใจอยากจะซื้อบัตรล่วงหน้า แล้วคอยนับเวลาถอยหลังมาเจอกันที่ Hola Shaka สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือหาซื้อบัตร Hola Shaka 2024 ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com หรือคลิก ที่นี่

 

March 26, 2024 — Minky Gatchan